CLEANCARE LTV

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2024

Long Trường Vũ: Đối Tác Chiến Lược Trong Việc Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Lò Hơi và Bảo Dưỡng

Long Trường Vũ là một trong những công ty  hàng đầu trong lĩnh vực chuyên cung cấp dịch vụ  giải pháp xử lý cáu căn lò hơi (nồi hơi), rong rêu hệ thống tháp giải nhiệt và hóa chất tẩy rửa công nghiệp chất lượng cao cho các công ty trong nước và quốc tế.


Dịch vụ của công ty dịch vụ hóa chất tẩy rửa công nghiệp Long Trường Vũ

Long Trường Vũ được thành lập năm 2002 với các hoạt động trong lĩnh vực:

  • Cung cấp thiết bị chất tẩy rửa
  • Cung cấp các thiết bị
  • Thiết kế lắp đặt bảo trì

Tính năng nổi bật của công ty dịch vụ hóa chất tẩy rửa công nghiệp Long Trường Vũ

Thông thường quý khách hàng thường chọn các giải pháp tẩy rửa đa năng và ít tốn kém chi phí cho nhiều loại máy móc khác nhau, tuy nhiên do sản phẩm không sử dụng đúng mục đích khiến cho hiệu quả kém và điều này dẫn tới khách hàng tốn nhiều chi phí hơn cho quá trình tẩy rửa của mình.

Do đó, Long Trường Vũ sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất thích hợp cho từng loại máy móc thiết bị khác nhau. Không những khách hàng được đảm bảo về tính hiệu quả của sản phẩm, chúng tôi còn cam kết về chất lượng của các loại hóa chất, không gây ra các tác dụng xấu cho máy móc, thiết bị của quý khách.

Nếu công ty quý khách cần mua hóa chất tẩy rửa thiết bị với thời gian lâu dài và số lượng lớn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và cho nhân viên khảo sát, thực hiện quá trình tẩy rửa với một quy trình chuẩn và chuyên nghiệp. 

Để chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng hóa chất công nghiệp của công ty, thái độ và khả năng làm việc chuyên nghiệp cũng như sự ân cần chu đáo của đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Các lợi ích mà công ty dịch vụ hóa chất tẩy rửa công nghiệp Long Trường Vũ mang lại

Với trên 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu Long Trường Vũ  đã chiếm được lòng tin của các tập đoàn lớn Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Singapore như: Tập đoàn CP, Tập đoàn Deheus, CJ Vina, Colgate, Newtoyo, Sofitel Hotel, Intercontinental, Park Hyatt,… Cam kết mang lại giải pháp tẩy rửa công nghiệp cùng các loại hóa chất tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả thành viên của Long Trường Vũ luôn thực hiện nhiệm vụ cung ứng dịch vụ với giá cạnh tranh và chế độ hậu mãi tốt nhất vì danh dự, lòng tự trọng, tính trung thực, lợi ích của khách hàng. Giúp các doanh nghiệp gia tăng hiệu quả sản xuất, yên tâm phát triển bền vững, đóng góp cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.

Trên nền tảng cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, kỹ thuật viên,… có kiến thức chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết và sự hỗ trợ kỹ thuật của các chuyên gia trên 30 năm kinh nghiệm đến từ Malaysia, Long Trường Vũ tự tin mang đến những giải pháp tối ưu cho Quý doanh nghiệp, từng bước “Kiến tạo giá trị – Vun đắp niềm tin” để tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Xem thêm thông tin chi tiết tại: https://s.net.vn/1xwM

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Labels

Trang